ตอน: ติดปีก..ขี่จักรยาน..ทางเดินแห่งฝัน

ก็ยังคงเดินทาง และยังคงเดินไปหาฝันสู่ฝัน
แล้วฉันก็เดินทางต่อไป..เพราะฉันไม่เคยจะย่อท้อ
และฉันมั่นใจ...ว่าฝันนั้นมีอยู่จริง
ยังเต็มใจที่จะเดินตามค้นหา
และปฏิเสธที่จะท้อใจ

เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งฝัน
ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน
และฉันมั่นใจ...ว่าฝันนั้นมีอยู่จริง

# แบกเป้พาเพื่อนเที่ยวยุโรป...ขอขอบคุณมากมากนะคะ คุณปุ้มจากเมืองชลบุรี







0 Response to "ตอน: ติดปีก..ขี่จักรยาน..ทางเดินแห่งฝัน"

Post a Comment

Popular Travel Stories Last 30 days

Most Popular Travel Story

My Blog

  • ฤดูของหอย - ฤดูร้อนของเนเธอร์แลนด์ นอกจากจะเป็นช่วงที่ดอกไม้บานสะพรั่งแล้ว มันเป็นฤดูของอาหารทะเลที่อุดมสมบูรณ์ค่ะ ในตลาดจะมีปลา ปู กุ้ง กั้ง หอย วางขายหลากหลายชนิด แ...